Chuyên gia giải đáp các triệu chứng của ung thư phổi giai đoạn cuối Ung thư và chia sẻ Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018 No Comment

Hỏi:
Tôi là Nguyễn Văn A năm nay tôi 42 tuổi. Mấy tháng gần đây tôi thấy cơ thể mệt mỏi, khó thở, tức ngực, ăn uống không ngon, xanh xao. Vậy đây có phải các triệu chứng của bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối không hay là bệnh gì? Tôi lo lắng quá. Mong bác sỹ hãy giải đáp giúp tôi với ạ. Cảm ơn bác sỹ rất nhiều.
Giải đáp:
Trieu-chung-cua-ung-thu-phoi-giai-doan-cuoi

Cảm ơn bác Nguyễn Văn A đã đặt câu hỏi cho chúng tôi. Đây là căn bệnh được đánh giá có số người mắc và người chết ngày càng gia tăng. Việc phát hiện ra bệnh ở giai đoạn đầu rất khó khăn. Do đó đa phần khi phát hiện đều ở giai đoạn cuối. Dẫn đến có hơn 90% bệnh nhân phải chết sau một năm phát hiện ra bệnh.
Vấn đề của bác sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này: Link bài viết

Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment