8 dấu hiệu ung thư ruột già dễ phát hiện sớm nhất Ung thư và chia sẻ Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018 No Comment

Hỏi: 
Chào bác sỹ khoảng 3 -4 hôm nay tôi đi ngoài thấy phân có dịch nhầy và dính máu, cơ thể có nhiều dấu hiệu bất thường. Đây có phải dấu hiệu ung thư ruột già không? Mong bác sỹ hãy giải đáp cho tôi với.
Trả lời:
dau-hieu-ung-thu-ruot-gia

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho chúng tôi. Ung thư ruột già là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.Thông thường các dấu hiệu của các bệnh về đường tiêu hóa đều khá giống nhau, đặc biệt là ung thư ruột già. Do đó rất nhiều người nhầm lẫn và bỏ qua khiến nhiều người phát hiện ra bệnh ở giai đoạn cuối. Từ đó việc điều trị bệnh rất khó và phức tạp. Như các dấu hiệu trên bạn kể chúng tôi chưa thể kết luận bạn bị ung thư ruột già. Nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu ung thư ruột già TRONG BÀI VIẾT NÀY thì hãy đi khám để được chẩn đoán chính xác nhất nhé.

Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment