Vai trò của tế bào bạch cầu miễn dịch đối với bệnh nhân ung thư Ung thư và chia sẻ Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018 No Comment

Miễn dịch là phương thức tự vệ quan trọng của cơ thể. Hệ miễn dịch có chức năng nhận biết, đáp ứng và loại bỏ các tác nhân lạ gây hại cho cơ thể. Đáp ứng miễn dịch ở cơ thể người chia làm 2 loại: đáp ứng miễn dịch tự nhiên và miễn dịch thu được.
bach-cau-mien-dich

Miễn dịch tự nhiên và miễn dịch thu được đều có chung một mục đích là tiêu diệt những tác nhân gây bệnh cho cơ thể. Tuy nhiên sự khác nhau của chúng chính là cơ chế sinh ra các kháng thể để diệt kháng nguyên.

Những tế bào đóng vai trò những chiến binh dũng cảm bảo vệ cơ thể chính là bạch cầu miễn dịch. Những người mắc ung thư lại càng cần đến các tế bào này. Vậy vai trò của bạch cầu với bệnh nhân ung thư ra sao? Hãy tìm hiểu trong link bài viết này.

Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment