Đông trùng hạ thảo - cây thuốc quý chữa bệnh ung thư Ung thư và chia sẻ Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018 No Comment

Đông trùng hạ thảo được mệnh danh là một loại “thần dược chữa bách bệnh”. Cả trong y học dân gian và y học hiện đại đều chứng minh được những tác dụng chữa bệnh của loại thảo dược này. Ngay cả căn bệnh ung thư, gây hoang mang cho toàn xã hội cũng “đầu hàng” trước Đông trùng hạ thảo. 
cay-thuoc-quy-chua-benh-ung-thu

Đây là một loại thảo dược sống trong môi trường rất khắt khe và khắc nhiệt. Chúng được sinh sản và phát triển trên một dãy núi cao hơn 4.000 m so với mực nước biển. Đồng thời chúng được hình thành khi vào mùa đông ký sinh trên ấu trùng nấm, khi hè tới mới phát triển thành cây nấm ngoi lên mặt đất. Vì vậy sản lượng đông trùng thu được trong mỗi năm là rất ít.

Đông trùng hạ thảo có chứa rất nhiều các hoạt chất tốt có lợi cho cơ thể như: các loại acid amin, protein, vitamin, khoáng chất, beta glucan… Chúng tạo nên một thảo dược quý đã được công nhân hỗ trợ rất tốt cho những bệnh nhân ung thư. Vậy cây thuốc quý chữa bệnh ung thư ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.


Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment