Dừng ngay những thói quen này khi bạn đã phát hiện dấu hiệu ung thư gan giai đoạn đầu Ung thư và chia sẻ Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019 No Comment

Là nam giới thì phải biết phà khói thuốc điệu nghệ để thể hiện nam tính, nét phong trần!

Là đàn ông, phải biết nhậu nhẹt để chứng minh bản lĩnh với các chiến hữu!

Là người thành đạt, phải biết nếm qua đủ mùi vị món ngon vật lạ trên đời, lo gì độc hại?

Cứ thể hiện bản lĩnh như thế đến hết năm này tháng khác đi. Rồi một ngày nọ khi anh ta phát hiện những dấu hiệu bất thường trên cơ thể và khi khám thì kết quả cho biết: bạn đã bị ung thư!

Liệu tôi còn sống được bao lâu?
dau-hieu-ung-thu-gan-giai-doan-dau


Thế là anh phải sống trong sự suy sụp, lo âu, tuyệt vọng. Đâu rồi sự nam tính, mạnh mẽ ngày nào? 
Không phải tự nhiên mà tỷ lệ người mắc bệnh ung thư gan ở Việt Nam thuộc top cao nhất trên thế giới. Đó là vì quan điểm của nhiều thanh niên Việt rất giống anh chàng kia. Bệnh ung thư gan như là phần thưởng cho những năm tháng tiêu thụ những chất độc hại. Chính vì thế, nếu bạn không muốn mình là nạn nhân tiếp theo thì hãy dừng những thói quen tai hại này khi phát hiện các dấu hiệu ung thư gan giai đoạn đầu ngay. Đó là những dấu hiệu nào và những thói quen nào? Bài viết sau sẽ chỉ rõ cho bạn.


Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment