Cảnh báo những sai lầm trong nhận thức điều trị ung thư phổi Ung thư và chia sẻ Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019 No Comment

Bạn biết Steve Jobs chứ? Người ta biết đến ông là một tỷ phú thiên tài của nước Mỹ. Hơn thế, còn là lời tâm sự trong hành trình chiến đấu với ung thư khiến bao người thức tỉnh. Ông nói: “Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi chính là cố gắng tìm kiếm một phương pháp điều trị ung thư khác mà không tiến hành phẫu thuật”
Ông đã bất chấp lời cầu xin của gia đình, bạn bè tìm đến các phương pháp ăn chay, châm cứu, thảo dược…được tìm kiếm trên Internet để tự chữa trị cho mình. Kết quả là Steve Jobs đã lãnh “án tử” vì những sai lầm đáng tiếc đó.
dieu-tri-ung-thu-phoi
Trên thực tế, nhiều bệnh nhân không tiếp nhận các phương pháp chữa trị theo Tây Y mà chạy theo các phương pháp chưa rõ thực hư như Steve Jobs không phải là hiếm gặp. Để rồi bệnh tình từ giai đoạn chữa được chuyển nhanh sang….vô phương cứu chữa. Đáng kể nhất là ung thư phổi! Vậy người bệnh đang mắc phải những sai lầm nào trong điều trị ung thư phổi? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này mời bạn cùng theo dõi bài viết sau.
Những sai lầm trong điều trị ung thư phổi

Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment