6 biểu hiện ung thư trực tràng giai đoạn cuối bạn cần biết Ung thư và chia sẻ Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018 No Comment

Ung thư trực tràng là một bệnh rất nguy hiểm và khó điều trị. Các biểu hiện bệnh ở giai đoạn sớm thường được người bệnh bỏ qua, nhưng đến giai đoạn muộn đã thể hiện rõ ràng hơn. Có 6 biểu hiện ung thư trực tràng giai đoạn cuối mà bạn cần biết.

Biểu hiện ung thư trực tràng giai đoạn cuối 01
Ung thư trực tràng - Một trong những loại ung thư khiến nhiều bệnh nhân không thể theo hết được phác đồ điều trị


Giảm cân không rõ nguyên nhân


Đến giai đoạn cuối bệnh nhân sẽ thấy mình bị sút cân nghiêm trọng. Một trong số các nguyên nhân gây ra là: không ăn uống được, hấp thu được các chất kém,...

Đi ngoài ra máu

Đi ngoài ra máu là biểu hiện điển hình của ung thư trực tràng giai đoạn cuối. Thông thường phân của bệnh nhân sẽ có màu đỏ tươi hoặc màu đen giống bã cà phê.

Đau nhức cơ thể, xương

Khi các tế bào lan tới xương bệnh nhân sẽ có cảm giác đau ở lưng, sườn, hoặc nhức mỏi đau các chi. Trong trường hợp này bệnh nhân rất dễ bị gãy xương và gây ảnh hưởng đến sản xuất các tế bào máu.

biểu hiện ung thư trực tràng giai đoạn cuối 02
Đau nhức cơ thể là một trong những dấu hiệu cảnh báo tế bào ung thư đã lan rộng và nguy hiểm đến sự an toàn của cơ thể người bệnh


Nước tiểu nổi bọt và có bong bóng

Biểu hiện ung thư trực tràng giai đoạn cuối là bệnh nhân thấy nước tiểu nổi bọt và có bong bóng.
Ngoài ra còn 2 biểu hiện ung thư trực tràng giai đoạn cuối rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị của bệnh nhân. Việc cấp thiết là bệnh nhân phải có biện pháp cải thiện được tình trạng sức khỏe. Để biết được thêm thông tin hãy BẤM NGAY VÀO ĐÂY!


Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment