Cảnh báo: Top 6 Triệu chứng ung thư thực quản giai đoạn đầu Ung thư và chia sẻ Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018 No Comment

Các triệu chứng ung thư thực quản giai đoạn đầu rất khó có thể phát hiện. Nhưng đây là 6 triệu chứng điển hình giúp bệnh nhân có thể phát hiện bệnh sớm.
- Khó nuốt: Khi bị ung thư thực quản bệnh nhân sẽ có cảm giác khó nuốt khi ăn và uống.. Đây là triệu chứng mà bệnh nhân có thể dễ dàng nhận thấy.
Khối u chèn ép thực quản khiến bệnh nhân khó nuốt

- Mệt mỏi sút cân không rõ nguyên nhân: Hầu hết bệnh nhân ung thư thực quản đều xuất hiện triệu chứng này. Bệnh nhân thường gặp phải các triệu chứng như không thể ăn uống, chán ăn, mệt mỏi, suy nhược, sút cân không rõ nguyên nhân.

Sút cân không rõ nguyên nhân là dấu hiệu cảnh báo rất nhiều bệnh ung thư trong đó có ung thư thực quản

- Đau rát họng kéo dài: Khối u phát triển sẽ làm phá vỡ cấu trúc của tế bào thực quản. Từ đó làm biến đổi bộ gen và ảnh hưởng đến sự hoạt động của thực quản. Khi đó bệnh nhân rất dễ bị trào ngược dạ dày thực quản dẫn đến tình trạng đau rát họng và ho kéo dài.

Đây chỉ là 3 triệu chứng của ung thư thực quản giai đoạn đầu. Tuy nhiên còn 3 triệu chứng quan trọng nữa mà bạn cần phải biết. Chi tiết bài viết XEM TẠI ĐÂY!
Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment