Ung thư tinh hoàn có chữa được không? Thành công 90% liệu có thể? Ung thư và chia sẻ Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018 No Comment

Ung thư tinh hoàn có chữa được không là câu hỏi của rất nhiều quý ông. Nhắc đến ung thư là nhắc đến “cái chết” bởi đây là căn bệnh vô cùng phức tạp và khó điều trị. Tuy nhiên, không giống như nhiều bệnh ung thư khác, ung thư tinh hoàn là căn bệnh khá dễ để điều trị với tỷ lệ chữa khỏi lên tới 90%.

 ung thư tinh hoàn có chữa được không 01
Thêm chú thích

Dưới đây là 5 điều mà mọi nam giới cần biết về căn bệnh này:
Ung thư tinh hoàn rất dễ điều trị
Có tới 95% ca mắc ung thư tinh hoàn được điều trị thành công. Nếu được điều trị sớm, con số này lên đến 98%. Mặc dù nguy cơ một người đàn ông mắc bệnh này là 1 trên 263, tỷ lệ tử vong do ung thư tinh hoàn chỉ khoảng 1 trên 5000.

Việc phát hiện bệnh sớm là vô cùng quan trọng
Nếu như được phát hiện ở giai đoạn giai đoạn 1 khi mà khối u có tốc độ phát triển chậm và vẫn ở trong phạm vi tinh hoàn, phương pháp điều trị sẽ bao gồm một vài bài kiểm tra sức khỏe bao gồm kiểm tra máu, chụp X quang ngực và chụp CT. Khả năng chữa khỏi ung thư tinh hoàn trong giai đoạn này gần như là 100%

Để ngăn ngừa ung thư tinh hoàn, nam giới ở độ tuổi từ 15 đến 35 nên tự kiểm tra mỗi tháng

 ung thư tinh hoàn có chữa được không 02
Với loại ung thư dễ mắc ở độ tuổi trẻ. Các bạn nam giới nên đi khám định kỳ từ khi thanh thiếu niên để kiểm soát và phòng ngừa kịp thời.

Rất dễ dàng để nhận biết dấu hiệu về ung thư tinh hoàn, chẳng hạn như da “cậu bé” lỏng và mỏng hoặc bị sưng, đau, khó chịu. Khi đó hãy đến gặp bác sĩ ngay để tìm ra vấn đề bằng cách làm siêu âm và một vài xét nghiệm khác

Bên cạnh đó, còn 2 vấn đề quan trọng khác về căn bệnh ung thư tinh hoàn mà nam giới cần lưu ý. Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết chi tiết sau đây:
http://tangmiendich.com/ung-thu-tinh-hoan-co-chua-duoc-khong/

Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment