Ung thư tinh hoàn có nguy hiểm không? Sống được bao lâu? Ung thư và chia sẻ Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018 No Comment

Ung thư tinh hoàn có nguy hiểm không đang là nỗi lo của rất nhiều quý ông. Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ một số thông tin để giúp bạn trả lời câu hỏi này.

 Ung thư tinh hoàn có nguy hiểm không? 

Ung thư tinh hoàn là căn bệnh nguy hiểm, tỷ lệ người mắc bệnh này ngày càng cao. Hiện nay có khoảng hơn 90 % những người bị u tinh hoàn là ung thư. 

ung thư tinh hoàn có nguy hiểm không 01
Ung thư tinh hoàn - Căn bệnh ung thư nguy hiểm và khó kiểm soát

Thông thường bệnh xuất hiện ở độ tuổi từ 20 - 35. Đây là độ tuổi hệ sinh dục ở nam giới hoạt động mạnh nhất. Trong một số ít trường hợp ung thư tinh hoàn cũng xảy ra ở độ tuổi thanh thiếu niên hoặc những người trên 50 tuổi.
Người bị ung thư tinh hoàn còn nguy hiểm hơn khi phát hiện ra bệnh vào giai đoạn muộn. Lúc này tiên lượng điều trị được bệnh rất thấp và tỷ lệ tử vong khá cao. Tuy nhiên nếu được phát hiện bệnh sớm thì tỷ lệ bệnh nhân có thể chữa khỏi là khá cao.

Ung thư tinh hoàn nguy hiểm hơn khi phát hiện bệnh muộn

Việc phát hiện sớm bệnh là vô cùng quan trọng. Bởi nếu phát hiện muộn sẽ để lại một số biến chứng và ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân như:
- Ảnh hưởng đến ham muốn tình dục
- Ảnh hưởng đến tâm lý 
- Nguy cơ gây vô sinh cao

Ung thư tinh hoàn có nguy hiểm không 02
Ung thư tinh hoàn ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh dục nam

Ung thư tinh hoàn có nguy hiểm không chắc bạn đã tìm ra câu trả lời rồi. Vậy ung thư tinh hoàn sống được bao lâu và phương pháp điều trị là gì. Hãy tìm câu trả lời đầy đủ nhất trong link dưới đây nhé: 


Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment