Chữa ung thư thực quản bằng thuốc nam - nên hay không nên? Ung thư và chia sẻ Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018 No Comment

Thuốc Nam là tên gọi của những loại thuốc theo y học cổ truyền có nguồn gốc từ Việt Nam. Chúng được bắt nguồn từ những bài thuốc của các vị lương y nổi tiếng đã có từ hàng trăm, hàng ngàn năm nay.

Hải thượng lãn ông Lê Hữu Trác là vị danh y nổi tiếng với những bài thuốc nam chữa bệnh

Ngày nay, trong dân gian vẫn còn lưu truyền nhiều bài thuốc Nam có tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Trong số đó có cả những bài thuốc Nam ung thư thực quản. Nhiều người đưa tin nắm trong tay bí quyết chữa khỏi căn bệnh nan giải này mà không cần dùng đến những biện pháp phẫu thuật, xạ trị hay hóa trị.

Bên cạnh những lương y chân chính, chữa bệnh chỉ vì muốn giúp đỡ người nghèo. Hiện nay vẫn có một bộ phận không nhỏ những người mang danh lương y nhưng lại lợi dụng lòng tin của mọi người để kiếm lợi cho bản thân. Đây là một bộ phận không nhỏ đã làm mai một đi nền y học cổ truyền vốn đã rất phát triển trước kia. Khiến niềm tin của người dân vào các bài thuốc Nam cũng mai một dần. Vì vậy chữa ung thư thực quản bằng thuốc nam có thực sự hiệu quả không và có nên sử dụng để điều trị ung thư không vẫn đang là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc.

Tạo bởi Ung thư và chia sẻ

Chào mừng các bạn đã đến với blog Ung thư và chia sẻ. Đây là nơi chia sẻ nhiều thông tin bổ ích về căn bệnh ung thư, cách phòng tránh, triệu chứng, phương pháp điều trị bệnh. Tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

Theo dõi chúng tôi qua Twitter | Facebook |

No Comment